อบต.ร้อยเอ็ด ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 63 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.อนุพงค์ ประชานันท์ รองสว.สอบสวน สภ.ดงครั่งใหญ่ ได้รับแจ้งจากนายฉลาด อาษา อายุ 52 ปี สมาชิก อบต. ม.1 บ้านเลขที่ 99 ม.1 ต.ดงครั่งน้อย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 873286 จำนวน 2 ฉบับ งวดวันที่ 16 ก.ค.63 จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายฉลาด ได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ซื้อลอตเตอรี่กับแม่ค้า โดยจะสั่งซื้อผ่านสื่อโซเชียลเชียลออนไลน์กับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ โดยจะชอบซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงดวงงวดละหลายฉบับ ซึ่งในงวดนี้ตนได้ซื้อจำนวน 20 ฉบับ มีเลขท้าย 86 อยู่จำนวน 2 ฉบับ จึงเก็บไว้ลุ้นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

จนเมื่อมีการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในช่วงบ่ายของวันที่ 16 ก.ค. 63 ตนจึงนำลอตเตอรี่มาตรวจสอบ ก็พบว่าถูกรางวัลผลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ 1 ถึง 2 ใบ ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท ตอนนั้นตนรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก จึงถ่ายรูปลอตเตอรี่เก็บไว้ หลังจากนั้นจึงได้ชักชวนพาภรรยานำลอตเตอรี่มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยเงินที่ได้ในครั้งนี้จะนำเงินไปใช้หนี้ และจะเก็บเงินใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกต่อไปในอนาคต

ข่าวหวย ถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด

อบต.ร้อยเอ็ด ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ