หนุ่มดวงเฮง แก้บน “ท้าวหิรัญพนาสูร” ไม่พลาดเลขเด็ดเสี่ยงโชคงวด 16 พ.ย.

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้มี หนุ่มดวงเฮง คือ นายอิทธิ เอกนพคุณ  ได้เดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยได้เดินทางมาเพื่อทำบุญถวายปัจจัยแก่อาจารย์แป๊ะและแก้บน ท้าวหิรัญพนาสูร หลังจากถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว จำนวนถึง 16 ใบ 

นายอิทธิ หนุ่มดวงเฮงได้เปิดเผยว่างวดที่ผ่านมาถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 95 จำนวน 16 ใบได้เงินมา 30,000 บาท โดยก่อนที่จะถูกรางวัลนั้นตนได้เดินทางมาร่วมพิธีเบิกเนตรท้าวหิรัญพนาสูร เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยตนได้กราบไหว้ขอพรท่านขอให้มีโชคมีลาภ และหากได้โชคได้ลาภตามที่ขอก็จะกลับมาทำบุญถวายซองกฐินให้กับทางวัด จากนั้นปรากฏว่าตนหวย จึงได้เดินทางมาแก้บนกับท้าวหิรัญพนาสูร โดยทันที 

หลังจากที่แก้บนกับท้าวหิรัญพนาสูรพร้อมกับทำบุญถวายเงินใส่ซองกฐินตามที่ได้บนบานไว้ ตนก็ไม่พลาดที่จะขอโชคขอลาภกับท้าวพนาสูรอีกครั้งหนึ่ง โดยตนได้เขย่าเซียมซี จำนวน 3 ไม้ ได้เลขออกมาคือเลข 23 เลข 8 และเลข 9 นอกจากนี้ตนยังได้แลกธนบัตรฉบับละ 500 บาท ซึ่งก็ได้เลขกลับมาคือเลข 1C7623769 จากนั้นก็ได้บนบานเมื่อเช่นเคยว่าหากได้โชคได้ลาภก็จะนำของมาถวายแก้บนครั้งใหญ่แน่นอน 

ท้าวหิรัญพนาสูร วัดสว่างอารมณ์

ท้าวหิรัญพนาสูร เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ