หญิงสาว คลอดลูก บนรถกระบะ คอหวยไม่พลาดแห่ส่องเลขทะเบียน

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าศูนย์กู้ชีพพันท้ายนรสิงห์ ม.6 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้เกิดเหตุระทึกเมื่อ น.ส.MU KA LEIN PHAUNG หรือ น.ส.มู อายุ 25 ปี หญิงสาวชาวเมียนมา ซึ่งท้องแก่ใกล้ คลอดลูก มาขอความช่วยเหลือให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่ยังไม่ทันได้ไปไหนก็เจ็บท้อง โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพพันท้ายนรสิงห์เป็นผู้ทำคลอด ซึ่งทารกที่คลอดออกมาเป็นเพศหญิง สมบูรณ์แข็งแรง ร้องเสียงดัง

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพพันท้ายนรสิงห์ ได้บอกว่า น.ส.มู หญิงสาวท้องแก่เป็นชาวเมียนมา ก่อนจะมาคลอดลูกที่หน้าศูนย์กู้ชีพ ได้นั่งรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ หมายเลขทะเบียน 2479 ศรีษะเกษ มากับญาติ แต่พอมาถึงได้ปวดท้องอย่างรุนแรง จึงขอให้เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่จึงได้รีบเข้าตรวจสอบ พบว่า น.ส.มู ถุงน้ำคร่ำได้โผล่ออกมา จึงโทรประสานรถแอดวานซ์โรงพยาบาลสมุทรสาครเข้ามารับตัว เนื่องจากตรงนั้นไม่มีอุปกรณ์ทำคลอดและมีพยาบาลประจำรถมาด้วย แต่ในขณะที่รอรถจากทาง โรงพยาบาลสมุทรสาครมารับ แต่น.ส.มู ทนไม่ไหวจึงได้คลอดลูกออกมาก่อน

หลังจากนั้นจ้าหน้าที่กู้ชีพพันท้ายนรสิงห์ ได้รับการอบรมเรื่องการทำคลอด เข้าช่วยเหลือทำคลอดเด็กบนรถยนต์กระบะที่ น.ส.มู นั่งมา โดยสามารถช่วยเหลือทำคลอดให้ทั้งแม่และเด็กได้รับความปลอดภัย ซึ่งเด็กที่คลอดออกมานั้นเป็นเพศหญิง โดยหลังจากที่รถแอดวานซ์โรงพยาบาลสมุทรสาครมาถึง ก็ได้นำตัวแม่และเด็กไปดำเนินการดูแลรักษาตัวต่อไป
สำหรับข่าวนี้ เลขทะเบียนรถคือ 2749 สามารถตีเป็นตัวเลขได้ดังนี้
เลขเด่นคือ 2-4-7-9
3ตัวบน
247-249-479-429-729-942-974
2ตัวบน-ล่าง
24-27-29-42-47-49-72-74-79-92-97-94

คลอดลูก บนรถ

คลอดลูก เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ

ฝันว่าฉีดยา

สำหรับคนที่ ฝันว่าฉีดยา ตามคำทำนาย จะมีโ