หญิงดวงเฮง แก้บน “หลวงพ่อแป๊ะ” เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคถูกรางวัลที่ 1

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหญิงดวงเฮง ทราบชื่อคือ นางนงลักษณ์ มีสกุลอายุ 58 ปี เป็นชาวบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพื่อมา แก้บนกับ หลวงพ่อแป๊ะ 

นางนงลักษณ์ เปิดเผยว่า ตนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบคิดเป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาทงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ทำให้วันนี้ตนได้นำ สิ่งของต่างๆ อาทิเช่นข้าวสารและน้ำดื่ม มาถวายพระเงินพระทองและหลวงพ่อแป๊ะ เนื่องจากตนเชื่อว่า ท่านได้ดลบันดาลให้ตน ซื้อลอตเตอรี่และถูกหวยงวดที่ผ่านมา 

เมื่อนำของมาถวายเสร็จแล้ว นางนงลักษณ์ ก็ได้ให้หลวงพ่อแป๊ะประพรมน้ำมนต์ และเจิมหน้าให้กับตนเองและสมาชิกในครอบครัว พร้อมกับได้เช่าเหรียญหลวงพ่อแป๊ะรุ่นฉลองเจ้าคณะตำบล เนื้อทองคำ มาๆให้กับลูกหลานเพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นก็ได้จุดธูปบอกกล่าว กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกับขอพรอีกว่าหากได้โชคได้ลาภ ในงวดนี้อีกก็จะ กลับมาทำบุญที่วัดอีก 

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากหญิงดวงเฮง แก้บนหลวงพ่อแป๊ะ หลังถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 58,85,62,61,12 และคนตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 581,128,121

หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์

หลวงพ่อแป๊ะ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ