ส่อง “อ่างน้ำมนต์” ตาทอง งิ้วราย คอหวยได้เลขเด็ดกันถ้วนหน้า

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีประชนชนทะยอยเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดสว่างอารมณ์ จังหวัดนครปฐม โดยบรรยากาศยังคงไม่คึกคักเหมือนเมื่อก่อน  แต่ส่วนใหญ่ยังพากันมาส่อง อ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย แม้จะยังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อยู่ก็ตาม

ด้วยมาตการป้องกันโควิดของทางวัดที่เข้มงวดทำให้ ประชาชนมีความรู้สึกว่าปลอดภัย จึงทะยอยเดินทางมาที่วัดกันบ้างแล้ว หนึ่งในนั้นคือ นายชนะชัย มูรณัฐ อายุ 50 ปี อาชีพเป็นหัวหน้า รปภ. ที่ได้เดินทางมาขอพรจากตาทองงิ้วราย และได้จุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข และบอกกับตาทองว่า หากได้โชคลาภจะกลับนำสิ่งของกลับมาแก้บน 

ส่วนตัวเลขที่ลอยอยู่ในอ่างน้ำมนต์ หน้าหุ่นปั้นของ ตาทอง งิ้วราย ปรากฏตัวเลขอย่างชัดเจนคือเลข 95,4,8 แต่ใครจะมองเห็นเป็นเลขอะไรนั้นก็แล้วแต่สายตาและดวงของแต่ละคนด้วย ส่วนตัวเลขที่ขายดิบขายดีในแผงลอตเตอรี่ของพ่อค้าแม่ค้าภายในวัดนั้น พ่อค้าแม่ค้าบอกว่าคือเลข 480,35,1, 8 ,4 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวนี้ก็เป็นเลขที่อยู่ในอ่างน้ำมนต์หน้าตาทอง งิ้วราย นั่นเอง

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ หน้าหุ่นปั้นของ ตาทอง งิ้วราย  วัดสว่างอารมณ์ จังหวัดนครปฐม ซึ่งนำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 480,548,351,184 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 84,35,80,95,48,80,51

อ่างน้ำมนต์ ตาทอง

อ่างน้ำมนต์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ