สาวใหญ่วัย 56 แทบช็อก งูสิง เลื้อยมาพันขาขณะขับรถ

สาวใหญ่วัย 56 แทบช็อก งูสิง โผล่ออกมาจากใต้พวงมาลัย เลื้อยพันขา ขณะขับรถออกจากบ้าน โชคดีตั้งสติได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่คอหวย ไม่ลืมขอส่อง เลขเด็ด ทะเบียนรถ

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2563 เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านบ้านบึงออโต้แอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 136 ถนนถนนบ้านบึง-บ้านค่าย อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ว่ามีลูกค้าเอารถเข้ามาที่ร้านให้ช่วยเอางูออกจากรถให้ที จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ป้องกัน อบต.ตำบลบ้านบึง นำเครื่องมือเข้ามาช่วยจับงู

เมื่อไปถึงพบว่างูนั้นเข้าไปซุกอยู่ในคอนโซลรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน ขษ 197 ชลบุรี เห็นแต่หัวโผล่มาเท่านั้น ทำให้ยากต่อการจับ จึงให้ช่างประจำร้านรื้อคอนโซลออกทีละชิ้นจนต้องหมดเกือบทั้งคัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้บ่วงคล้องที่ตัวงู และจับที่หัวแล้วนำตัวออกมา หลังจากตรวจสอบพบว่าเป็นงูสิงทมีความยาวประมาณ 1 เมตร เป็นสัตว์ที่ไม่มีพิษ

น.ส.จารุณี ว่องสวัสดิ์ 56 ปี เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ได้บอกว่า หลังจากขับรถออกมาจากบ้านพอมาถึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี รู้สึกเหมือนกับมีอะไรมาพันที่ขาของตัวเอง เมื่อก้มลงไปดูบว่าเป็นงูโผล่มาจากใต้พวงมาลัยรถ ตอนนั้นตนจึงพยายามตั้งสติ แล้วค่อยๆ พูดคุยกับงูว่า อย่าทำอันตรายอะไรนะจะพาไปที่ร้านแอร์และจะพาออกจากรถดีๆ หลังจากนั้นเจ้างูตัวนี้ก็เลื้อยหนีกลับเข้าไปที่เดิม หากจนเองไม่ตั้งสติก่อนในตอนนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

สำหรับข่าวนี้สามารถตีเป็นเลขเด็ดได้ดังนี้ หมายเลขที่เบียนรถ ขษ 197
เลขเด่นคือ 1-7-9
จับคู่ 3 ตัวบน 197-179-971
จับคู่ 2 ตัวบน-ล่าง 17-71-91-19-97-79

ข่าวเกี่ยวกับ งูสิง

งูสิง เข้ารถ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ