สาวนำทองปลอม 500 บาท แก้บน อาตี๋สำเภาทอง

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่วัดใหม่สี่หมื่น ต.สี่หมื่น อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี บรรยากาสเต็มไปด้วยความครึกครื้น หลังเหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคทั้งหลายเริ่มเดินทางมาแก้บนกันเป็จำนวนมาก หลัง อาตี๋สำเภาทอง – ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ให้โชคในงวดที่ผ่านมา

น.ส.ศศิพิมพ์ อายุ 34 ปี และ น.ส.ปิยพร อายุ 33 ปี ได้นัดกันเดินทางมาที่ศาลา “อาตี๋สำเภาทอง-ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” พร้อมนำทองคำรูปพรรณ สร้อยข้อมือ ส้อยคอทองคำ รวมมูลค่า 500 บาท ซึ่งเป็นทองปลอมราคาประมาณ 120,000 บาท หากคิดราคาทองจริงประมาณ 15 ล้านบาท หลังจากนั้นได้นำทองใส่หีบ และตั้งขบวนแห่รอบรูปปั้นอาตี๋สำเภาทอง – ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ จำนวน 3 รอบ เมื่อแห่ครบ 3 รอบ ก็ได้นำสร้อยคอทองคำ และ สร้อยข้อมือ สวมใส่ถวายที่รูปปั้นของอาตี๋สำเภาทองจนเป็นสีเหลืองทอง

คุณศศิพิมพ์ และ คุณปิยพร ได้บอกว่า ตนทั้ง 2 คนได้นัดกันมาเพื่อที่นำสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือทองคำ ตามที่ตนเองได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีคุณนำทองคำปลอมมาถวายกว่า 100 ล้านบาท และสร้างความฮือฮาเมื่อช่วงเดือนก่อน พวกตนจึงได้บนไว้ถ้าหากถูกรางวัลใหญ่จะนำทองมาถวายบ้าง เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา พิธีบวงศรวงต่ออาตี๋สำเภาทอง ตนได้นำเลขวันและเดือน พร้อมด้วยเลขจากหางประทัด ไปเสี่ยงโชค ได้เลข 11 8 และหางประทัดได้เลข 886 พอวันที่ 16 ส.ค. ปรากฏว่าพวกตนถูกรางวัลได้เงินมาล้านกว่าบาท วันนี้จึงได้เดินทางมาแก้บนตามที่ได้บอกไว้

อาตี๋สำเภาทอง – ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์

อาตี๋สำเภาทอง ให้โชค เลขเด็ด งวดล่าสุด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ