สาวดวงดี แก้บน “ไอ้ไข่” สามนคร ไม่พลาดได้เลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดนี้

เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีสาววัย 36 ปี ทราบชื่อคือ น.ส.กัลญานิด จำเนียรราษฎร์ เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อนำคณะกลองยาวมาแก้บน ไอ้ไข่ สามนคร พร้อมของถวายอย่างอื่นอีกมากมาย

สำหรับการแก้บนในครั้งนี้นั้น น.ส.กัลญานิด ได้บอกว่า ตนทำธุรกิจเกี่ยวกับมันสำปะหลัง แต่ช่วงปีที่ผ่านมาธุรกิจตกต่ำมาก ตนจึงมาบนบานกับไอ้ไข่สามนคร ขอให้ธุรกิจดีขึ้น หากสำเร็จดังที่ขอจะนำคณะกลองยาวชุดใหญ่มาเล่นและรำถวาย ก่อนที่ปีนี้ธุรกิจจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก

เมื่อสำเร็จดังหวัง ตนถึงทำตามที่บนไว้คือการนำคณะกลองยาวชุดใหญ่มาเล่นและรำถวาย พร้อมกับจุดประทัดถวาย 60,000 นัด สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่เดินทางมาที่วัด ซึ่งวันนี้เลขหางประทัดที่ได้ คือเลข 78, 306 และ 866, 12 ก่อนที่เจ้าตัวจะนำโชว์ให้ทุกคนได้ดูเผื่อเป็นแนวทางเสี่ยงโชคงวดนี้

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จาก     เลขหางประทัดที่มีการจุดถวายไอ้ไข่สามนคร ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 606,306,866,878 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 60,78,87,06,66,12,86

ไอ้ไข่ สามนคร

ไอ้ไข่ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ