สองผัวเมีย แก้บน “พระเงิน-พระทอง” วัดสว่างอารมณ์ ไม่พลาดขอเลขเลขเด็ดกลับไปเสี่ยงโชค

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายว่าวันนี้ มีสองผัวเมียเดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ งานมาจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อนำแตงโมจำนวนกว่า 300 ลูก มาถวายแก้บน “พระเงิน-พระทอง” พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์แห่งนี้ เนื่องจากมีผลประกอบการที่ดี

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับสองผัวเมียคู่นี้คือ นายบุญเลิศ และ นางสาหร่าย ชูราศรี ซึ่งทั้งสองคนได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือน ธันวาคม ปีที่แล้ว ได้เดินทางมากราบไหว้พระเงินพระทอง แล้วบนไว้ว่าขอให้พืชผักและแตงโมออกดอกออกผลเจริญงอกงาม และหลังจากนั้นปรากฏว่า พืชผลงอกงาม  เลยนำแตงโมที่ปลูกไว้มาถวายและเพื่อแก้บนตามที่เคยบนไว้

ส่วนครั้งนี้นั้นทั้งสองก็ไม่พลาด บนบานขอเรื่องโชคลาภด้วย โดยพากันเขย่าเซียมซีคนละ 2 ครั้ง ซึ่งก็ได้เลข 4,5 และ 8,1 ซึ่งทั้งสองคนก็บอกว่าจะนำเลขที่ได้นี้ไปเสี่ยงโชคต่อไป ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจก็คือ รถกระบะดีแม็กซ์ ทะเบียน บย 2215 ของนายบุญเลิศบรรทุกเอาแตงโมมาถวาย โดยชาวบ้านได้มามุงดูกันเพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชค

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากสองผัวเมียที่มาแก้บนพระเงินพระทองที่วัดสว่างอารมณ์ในครั้งนี้ นำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 45,54,81,18,15,51,22  และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 300,451,215

พระเงิน-พระทอง วัดสว่างอารมณ์

พระเงิน-พระทอง เลขเด็ด เลขดัง

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ