วัดห้วยมงคลหล่อ ไอ้ไข่ หนัก 1 ตัน คอหวยแห่ส่องดูเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 63 วัดห้วยมงคล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่านเจ้าคุณไพโรจน์ ปภัสสโร เจ้าอาวาส ถือฤกษ์มงคลประกอบพิธีเททองหล่อไอ้ไข่เนื้อทองเหลืองที่ลานด้านหน้าหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ พร้อมมีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

สำหรับไอ้ไข่เนื้อทองเหลืองถอดแบบมาจากไอ้ไข่ไม้ตะเคียนพันปีภายในวัดห้วยมงคล มีความสูง 3.39 เมตร น้ำหนัก 1 ตัน มีแผ่นทองคำแท้ลงอักขระเลขยันต์อธิฐานจิตโดย 4 สมเด็จ โดยทางวัดห้วยมงคลจะประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม นี้

นางกนกกุล เจริญอภิญา อายุ 85 ปี อาชีพส่งดอกไม้สดรายใหญ่ใน กทม. ผู้บริจาคเงินสด 1,258,000 บาท ได้บอกว่า เมื่อหลายเดือนก่อนตนได้ชวนเพื่อนมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์พร้อมกราบขอโชคลาภจากไอ้ไข่ภายในวัดห้วยมงคล โดยบนบานขอให้มีโชคลาภขอให้ขายที่ดินได้ ซึ่งตนเองมีที่ดินกว่า 200 แปลง และที่ผ่านมาเจอปัญหาโควิดประกอบกับเศรษฐกิจไม่ดี หลังจากที่ได้มาขอโชคลาภกับไอ้ไข่แล้วก็มีคนโทรศัพท์เข้าติดต่อขอซื้อที่ดิน จนบางครั้งก็ยังนึกแปลกใจทั้งๆ ที่ดินบางแปลงไม่ได้บอกขายก็ยังมีคนมาติดต่อขอซื้อ

นอกจากนี้ตนยังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 5 และเลขท้าย 2 ตัวหลายใบอีกหลายงวด ซึ่งเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก ทำให้ตนมีเชื่อความศรัทธาไอ้ไข่วัดห้วยมงคล

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ