วังนาคินทร์ บวงสรวง พญานาคราช พร้อมให้เลขเด็ด

เมื่อเวลาวันที่ 5 ก.ค. 63 ที่ วังนาคินทร์กำแพงเพชร บ้านเลขที่ 26/3 ม.2 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ผู้ที่ศรัทธาในองค์ พญานาคราช ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ หน้าที่การงาน การเงิน กันอย่างหนาแน่นเต็มพื้นที่

โดยได้มีการอัญเชิญ พ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา มาจากคำชะโนด ให้มาประดิษฐานให้ผู้ที่ศรัทธากราบไหว้ขอพรและยังมี พญานาคราช ทั้ง 4 ตระกูล ตามความเชื่อ คือ วิรูปักโคนาคราช, เอราบถนาคราช, ฉัพยาปุตตะนาคราช และ กัณหาโคตมะนาคราช ซึ่งทั้งหมดถูกสร้างขึ้นจนแล้วเสร็จก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลเข้าพรรษา พร้อมกับวันที่ 5 ก.ค. 63 เป็นวันจัดพิธีบวงสรวง พญานาคราช ทั้ง 4 ตระกูล จึงมีประชาชนจำนวนมากมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภกัน

นายกฤษณะพงษ์ นาคจันทร์ อายุ 37 ปี เจ้าของสถานที่ วังนาคินทร์กำแพงเพชร ได้บอกว่า นเองนั้นนับถือ พญานาคราช มานานกว่า 10 ปีแล้ว มีความเชื่อและศรัทธาอันแรงกล้า ตนเองได้เจอกับปาฏิหาร์ย์ต่างๆ ในชีวิตมากมาย จึงเกิดความคิดจะสร้างสถานที่แห่งนี้ไว้ให้กับผู้คนประชาชนทั่วไปที่ศรัทธาใน พญานาคราช ได้เข้ามากราบไหว้ขอพร เพราะหลายคนมีความเชื่อที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว และวันนี้เป็นวันดีจึงได้ถือโอกาสจัดพิธีบวงสรวงเบิกฤกษ์ในครั้งนี้

หลังจากนั้นได้มีพิธีการถวายไฟแก่พญานาคราช พร้อมกับการรำถวายเพื่อขอความโชคดีไปแก่ผู้นับถือบูชา ส่วนประชาชนที่เดินต่างมาก็ต่างไม่พลาดที่จะได้เลขเด็ดกลับบ้านเพื่อนำเลขเหล่านี้ไปเสี่ยงโชค จากการสอบถามของนักข่าวส่วนมากคนที่มาร่วมพิธีในวันนี้จะเห็นเลขเด็ด คือเลข 519 และ 19

พญานาคราช วังนาคินทร์กำแพงเพชร

พญานาคราช ให้เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ