ยายอายุ 57 ปีฝันเห็น “พญานาค” ก่อนตื่นมาเจอรอยประหลาดกลางบ้าน

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้น ที่บ้านท่าขี้เหล็กหมู่ 9 ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากที่คุณยายวัย 57 ปี ได้พบรอยประหลาดคล้ายกับงูหรือ พญานาค อยู่กลางบ้าน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็ทำเอาชาวบ้านในละแวกนั้นฮือฮาเป็นอย่างมาก

นางกรี สกุล คุณยายวัย 75 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ คือบ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 9 บ้านท่าขี้เหล็กตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ได้เล่าว่าบ้านหลังนี้ถูกน้ำท่วม คนในบ้านเลยย้ายออกไปอยู่ที่อื่นก่อน จนเมื่อน้ำลดได้กลับเข้ามาตรวจสอบในบ้าน ก็พบว่ามีรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาคยาวประมาณ 3 เมตรอยู่กลางบ้าน 

ไม่เพียงเท่านั้น คุณยายกรี ยังได้เปิดเผยว่า ในวันลอยกระทงที่ผ่านมาที่ตรงกับวันเพ็ญเดือนสิบสอง ในช่วงที่คุณยายกำลังสะลึมสะลือหลับหลับตื่นๆอยู่ ได้เห็นว่ามีพญานาคเลื้อยผ่านไปลักษณะเป็นงูที่มีหงอน พอรุ่งเช้าได้เข้ามาตรวจสอบบ้านที่โดนน้ำท่วมก็พบว่า มีรอยประหลาดนี้เกิดขึ้น จึงเชื่อแน่ชัดว่าเป็นรอยของพญานาคแน่ๆ โดยเลขเด็ดที่เชื่อว่าเป็นเลขของพญานาคนั้นคุณยายบอกว่าคือเลข 04 

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากเหตุการณ์ที่คุญยายอายุ 57 พบรอยพญานาคกลางบ้าน ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 104,840,292 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 75,57,20,29,92,04,40

พญานาค ยายอายุ 57

พญานาค เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ