มาแล้ว เลขเด็ด “ไอ้ไข่” วัดบุรีรัมย์ จ.นครสวรรค์ จากการล้วงไหมงคล

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่บ้านบุรีรัมย์และพื้นที่ใกล้เคียงได้เดินทางมากราบไหว้ “ไอ้ไข่” วัดบุรีรัมย์ ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อขอเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 ธันวาคมที่กำลังจะถึง หลังที่ผ่านมามีชาวบ้านได้โชคมาหลายงวดแล้ว

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ ก็พบว่าหากใครขอโชคแล้วได้โชคหวัง ก็จะนำชุดทหาร รูปปั้นไก่ หนังสติ๊กพร้อมลูกกระสุนดินปั้น และของเล่นอีกหลายอย่างมาถวาย หนึ่งในนั้นคือ นางสาวปิ่นปินันท์ แสงมาศ แม่ค้าขายของ ซึ่งได้มาขอโชคไอ้ไข่วัดบุรีรัมย์แล้วได้ตามที่หวัง คือถูกลอตเตอรี่และขายของดี จึงได้นำของมาแก้บน

และวันนี้ตนก็ไม่พลาดมากราบไหว้ขอพรและขอเลขเด็ดงวดนี้อีกครั้ง ด้วยการล้วงไข่ในไหที่มีลูกปิงปองเขียนเลขไว้ ซึ่งก็ได้เลขเด็ดออกมาเป็นเลขได้ล้วงไข่ในไหได้เลข 083 จึงจะนำเลขดังกล่าวนี้ไปเสี่ยงดวงต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านบุรีรัมย์และพื้นที่ใกล้เคียงได้เดินทางมากราบไหว้ “ไอ้ไข่” วัดบุรีรัมย์ ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ในครั้งนี้ ตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 08,83,30, และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 083,308

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ