มาแล้ว เลขเด็ด เถ้าแก่โรงน้ำดื่ม งวดที่ 35

เมื่อวันวันที่ 27 มิ.ย. 2563 ที่โรงงานน้ำดื่มตรานาคราช ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ นายกฤษดา แซ่โกย อายุ 46 ปี เถ้าแก่โรงน้ำดื่ม ผู้ที่ถูกลอตเตอรี่ติดต่อกันมาถึง 34 งวด ได้เงินมากกว่า 10 ล้านบาท จากสัมผัสพิเศษ รวมทั้งมีอัญมณีดูดทรัพย์จำนวนมาก รวมทั้งดวงตาพญานาคสีแดง 1 คู่ ที่เชื่อว่ามีพลังอำนาจแฝงอยู่ รวมทั้งรูปปั้นพญานาคหน้าโรงงานและกลุ่มต้นไม้ 5 ต้นข้างโรงงานที่เชื่อว่ามี ปู่ฤๅษีนารอดอาย 1,800 ปีสถิตอยู่

นายกฤษดา ได้เปิดเผยว่า สำหรับตัวเลขที่จะออก 2 ตัวล่าง ดวงตาพญานาคและปู่ฤๅษีให้คือ 73 สำหรับงวดวันที่ 1 ก.ค.นี้ แต่ถ้าหากผิดพลาดก็จะเป็นเลข 89 และ 94 รองรับไว้ โดยมีการนำแผ่นตัวเลขมาให้ดูด้วย จากนั้น นายกฤษดา ได้เดินไปไหว้องค์พญานาคพร้อมลูบสัมผัสก้อนหินดูดทรัพย์ใต้น้ำ แล้วมาที่กลุ่มต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ 5 ต้น ที่สถิตของปู่ฤๅษีนารอด ซึ่งนายกฤษดาได้ใช้มือสัมผัสอีกครั้งโดยบอกว่าตัวเลขยังเป็นเลข 73 อยู่ และได้มองมายังต้นไม้พบมีเลข 880 อีกด้วย

นายกฤษดา ยังได้บอกต่อว่า ตนสัมผัสได้ว่า รางวัลที่ 1 งวดนี้ อยู่ในตลาดสดที่ใดที่หนึ่ง สำหรับผู้ที่ถูกรางวัลขอให้มีความกตัญญูรู้คุณบิดามารดา และยึดมั่นศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งนี้ตนจะขอบอกเลขเด็ดอีกงวด ในวันที่ 16 ก.ค. 2563 จากนั้นก็จะหยุดแล้วเพราะปู่ฤๅษีจะไปจำศีลแล้ว

เลขเด็ด เถ้าแก่โรงน้ำดื่ม

ข่าว เลขเด็ด หวยรัฐบาล งวดล่าสุด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ