มาแล้ว!! เลขเด็ด “เจ้าโทนแมวแม่ตะเคียน” วัดใหม่โคกมะรุม คอหวยไม่ควรพลาด

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านและนักเสี่ยงโชคจำนวนหนึ่งยังคงเดินทาง มาที่ วัดใหม่โคกมะรุม ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เพื่อมาตามหาเจ้าโทน แมวแม่ตะเคียนที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านมาหลายครั้ง เนื่องจากชาวบ้านเชื่อเจ้าโทนคือแมวของแม่ตะเคียน ที่จะมาคอยให้โชคกับชาวบ้าน

สำหรับเจ้าโทนนั้น เป็นแมวที่ติดมากับต้นตะเคียนแม่ย่าสร้อยสุวรรณ ที่กรรมการวัดใหม่โคกมะรุม ได้ไปอัญเชิญมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างที่ทางกรรมการได้ขนต้นตะเคียนอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงแมวร้อง และตามหาเสียงแมว ก่อนพบว่า มีแมวสีดำตัวขนาดใหญ่ ซ่อนในโพรงต้นตะเคียน กรรมการวัดจะได้นำมาเลี้ยงให้อยู่ที่วัดแล้วให้ชื่อว่า เจ้าโทน

สำหรับชาวบ้านที่มาตามหาเจ้าโทนในครั้งนี้นั้น ก็เพื่อส่องหาเลขเด็ดจากตามจุดที่เจ้าโทนนั้นนั่งนอนหรือมองดูอยู่ ซึ่งวันนี้นั้น เจ้าโทนได้ไปนั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซต์คันหนึ่งหมายเลขทะเบียน 8128 ก่อนจะมองดูเลขที่ต้นเสาคือเลข 190 นอกจากนี้ยังมองดูนาฬิกาที่แขวนอยู่บนต้นเสา ชาวบ้านที่เห็นก็ได้จดเลขดังกล่าวไว้ ก่อนที่จะนำไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 ก.พ. ที่กำลังจะถึงต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเจ้าโทน แมวแม่ตะเคียน วัดใหม่โคกมะรุม ที่ชาวบ้านได้มาตามหาในครั้งนี้ ก่อนจะนำเขที่ได้ไปตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 81,28,82,90,19 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 128,812,190

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นกิ้งก่า

สำหรับคนที่ ฝันเห็นกิ้งก่า ตามคำทำนาย คุณจะได้ลาภจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ