มาแล้ว เลขเด็ด “เจ้าซัน” นกแสนรู้ งวดนี้ให้โชค 3 ตัวเน้นๆ

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดป่าเป้า ร่มป่าตอง วัดเก่าแก่แห่งหนึ่งในตำบลชมภู อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมาส่องหาเลขเด็ดจาก เจ้าซัน นกนำโชค ที่พระสมุห์คเชนทร์เทพ สุเทโวเจ้าอาวาสวัดป่าเป้าเป็น คนเลี้ยงไว้ 

ในวันนี้เองนั้นมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้เขียนตัวเลขลงใส่กระดาษแล้วม้วนใส่หลอดพลาสติก จากนั้นก็นำไปให้เจ้าซันจิกตัวเลขออกมา 3 ตัวเลข ซึ่งวันนี้เจ้าซันก็จิกตัวเลขออกมา 3 ตัวเลขคือเลข 541 ทำให้คอหวยที่เห็นดังนั้น ก็ได้นำตัวเลขนี้ไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป

สำหรับเจ้าซันนั้น ท่านเจ้าอาวาสได้บอกเล่าว่า เจ้าซันได้มาอยู่ที่วัดแห่งนี้เป็นเวลานานแล้ว มันมักจะมาเรียกที่ประตูกุฏิ ก่อนออกไปบิณฑบาตตอนเช้า ในระหว่างบิณฑบาตเจ้าซันก็มักจะนำบินนำหน้าก่อน ชาวบ้านเกิดความเอ็นดูในคามแสนรู้ของเจ้าซัน ชาวบ้านจึงได้ลองคิดหาวิธีที่จะให้เจ้าซันนั้นเสี่ยงทายตัวเลขให้ ซึ่งหากใครได้โชคลาภก็จะนำเม็ดถั่ว มามอบเป็นของตอบแทนให้กับเจ้าซัน เป็นของตอบแทนด้วย

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเจ้าซัน  นกนำโชค วัดป่าเป้า ร่มป่าตอง ในตำบลชมภู จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งก็นำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 41,14,54,45,51 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 541,154,451

เจ้าซัน นกนำโชค

เจ้าซัน เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ