มาแล้ว เลขเด็ด “พระนางเรือล่ม” หลังให้โชคมาแล้ว 4 งวดติด

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาคนดวงดีได้เดินทางมาที่วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อมาแก้บนกับ พระนางเรือร่ม หรือ สมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พระมเหสีในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หลังงวดที่แล้วถูกหวยเต็มๆ

สำหรับงวดที่ผ่านมานั้น คนดวงดีได้จุดธูปขอพร พระนางเรือล่ม ก่อนจะถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวบน 17 นอกจากนี้ยังถูกรางวัลเลขท้ายสอง 29 ทำให้บรรดาคนที่ดวงดี รวมตัวกันเพื่อนำดอกไม้ธูปเทียนและของต่างๆมาถวายแก้บนพระนางเรือล่ม พร้อมกับขอเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 กรกฏาคมที่กำลังจะถึงนี้ต่ออีกด้วย

ส่วนเลขเด็ดงวดนี้นั้น คนดวงดีได้กราบไหว้ขอพรพระนางเรือล่ม ก่อนที่จะจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข ซึ่งงวดนี้ได้เลข 897 นอกจากนี้ยังมีคนดวงดีส่องเห็นเลขที่บริเวณหัวเรือพระที่นั่งของพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ที่อับปางซึ่งชาวบ้านได้กู้ขึ้นมา โดยครั้งนี้เห็นเป็นเลข 257 จึงได้พากันนำไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากบรรดาคนดวงดีที่มาขอขเลขเด็ดจาก พระนางเรือร่ม ที่วัดกู้ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 57,75,97,79,25,52 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 897,798,257,52

พระนางเรือร่ม วัดกู้

พระนางเรือร่ม เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ