มาแล้ว เลขเด็ด “ขันน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย” วัดสว่างอารมณ์ คอหวยไม่พลาดแห่ซื้อจนเกลี้ยงทุกแผง

เมื่อวานที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากหลั่งไหลกันมาทำบุญ ตักบาตรถวายสังฆทานแด่พระสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เนื่องในวันสวรรคตที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) กันอย่างล้มหลามจนแน่นวัดไปหมด

ในวันนี้นั้น อาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ได้จัดการทำบุญไว้หลายอย่าง มีทั้งการ ปล่อยปลาหลากชนิดลงสู่คลองขุนแก้วจำนวนกว่า 5,000 ตัว ส่วนบรรดานักเสี่ยงโชคก็มาขอโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่ภายในวัด โดยแต่ละที่ล้วนนั้นจะมีเสียงประทัด ดังอยู่เกือบทั้งวันทำให้บรรยากาศในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม  นายเก่ง สารศรีพ่อค้าแผงลอตเตอรี่ที่ขายอยู่ภายในวัดสว่างอารมณ์ ก่อนเจ้าตัวเปิดเผยว่า เลขเด็ดเลขดังที่บรรดานักเสี่ยงโชคหาซื้อนั้น คือเลข 89, 98 ซึ่งถือเป็นเลขดัง นอกจากนี้ก็ยังมีเลข 13, 26 ซึ่งเลขเหล่านี้หาไม่ได้แล้ว เพราะโดนซื้อไปจนเกลี้ยง

ส่วนสำเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย  ในวันนี้นั้น ชาวบ้านส่องเห็นเป็นเลข 64, 46 และ 25 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวนี้เป็นเลขวันทอดกฐินของวัดสว่างอารมณ์ ซึ่งแต่ละปีจะออกเลขนี้เสมอ และเลขดังกล่าวก็ถือซื้อไปจนเกลี้ยงเช่นกัน

สรุปเลขเด็ดจากข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดที่ได้จากเลขเด็ดเลขดัง และเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย นั้น ตีเป็นเลขท้าย 2 ตัว ได้เป็นเลข 98,89,26,62,13,31,64,46,25,52

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ