มาแล้ว!! เลขเด็ดจาก “เกาะคำชะโนด” หลังจากมีการเปิดให้เข้ากราบไหว้พ่อปู่แล้ว

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีนักท่องเที่ยวและประชาชน เดินทางเข้ามาสักการะปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมาที่ เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เนื่องจากมีการเปิดให้เข้ากราบไหว้สัการะเป็นวันแรก หลังจากที่ถูกปิดไปนานกว่าสองเดือนเดือน

แต่สำหรับการเปิดเกาะคำชนะโนดในครั้งนี้นั้น ก็ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยทางเจ้าหน้าที่ก็มีการตั้งจุดคัดครองไว้เป็นอย่างดี ซึ่งมาตรการนั้นก็เข้มงวดกว่าทุกครั้ง ครั้งนี้มีการวัดอุณหภูมิพร้อมกับแสดงบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย

เมื่อตรวจคัดกรองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ประชาชนส่วนใหญ่ก็ได้ไปกราบไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่า พร้อมกับขอโชคขอลาภ ขอเลขเด็ดกลับไปเสี่ยงโชคด้วย ซึ่งงวดนี้ก็ไม่พลาด พากันส่องเลขจากอ่างน้ำมนต์ที่มีการทำพิธีบวงสรวงพ่อปู่แม่ย่า โดยวันนี้เลขเด็ดคือ 20,391

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากอ่างน้ำมนต์ที่มีการทำพิธีบวงสรวงพ่อปู่แม่ย่า ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 391,029,892 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 20,91,19,23,80,30

เกาะคำชะโนด เปิดแล้ว

เกาะคำชะโนด เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ