พิธีฝัง “จงอางยักษ์” โดนรถเหยียบตาย ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นงูเจ้าที่

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านพบร่างของ งูจงอางยักษ์ โดนรถเหยียบตาย บริเวณหน้าหลักกิโล กม.212 บ้านเขาหัวช้าง หน้าศาลาพ่อตาทวดดำ เขาหัวช้าง หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีชาวบ้านมามุงดูกันยกใหญ่

สำหรับ งูจงอางยักษ์ตัวนี้ วัดขนาดความยาวได้ 5 เมตร นอนตายอยู่กลางถนน โดยโดนเหยียบที่ลำตัวและหัว ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะนำทีมชาวบ้าน ช่วยกันนำร่างของ งูจงอางยักษ์ ไปวางบนเสาหลักกิโลเมตรที่ 212 ก่อน จากนั้นก็ช่วยกันขุดหลุม ก่อนจะทำพิธีฝัง เพราะชาวบ้านเชื่อว่าอาจจะเป็นงูเจ้าที่ก็เป็นได้

ชาวบ้านที่นี่มีความเชื่อกันว่า การที่งูเจ้าออกมาปรากฏตัวให้ชาวบ้าน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี งูเป็นสัตว์ที่เป็นสิริมงคลกับชาวบ้าน และมีการบูชากันมาแต่เนิ่นนาน แต่เมื่องูเจ้าที่มาโดนรถเหยียบตายในครั้งก็ถือเป็นเรื่องที่น่าโศกเศร้ามาก จึงต้องทำพิธีฝังเพื่อให้งูเจ้าที่กลับไปสู่ภพภูมิที่ดี หรือในที่ที่จากมา และเพื่อเป็นความสบายใจของชาวบ้านด้วย

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากพิธีฝังจงอางยักษ์ที่โดนรถเหยียบตาย  ในครั้งนี้ นำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 12,18,86,01,21,22และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 212,121,401,986

งูจงอางยักษ์ รถเหยียบ

งูจงอางยักษ์ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นหนอน

สำหรับคนที่ ฝันเห็นหนอน ตามคำทำนาย ช่วงนี้ระวังทรั

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ