พระฝันเห็น ต้นตะเคียน จมใต้น้ำ ขุดเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น คอหวยส่องดูเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ที่ลำห้วยทา เขตบ้านจาน ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ พระพงศ์พัฒน์ ธัมมะวัฒโน หัวหน้าที่พักสงฆ์บ้านจาน นายสมศักดิ์ ธรรมวัฒน์ นายก อบต.ตำแย นายสุพิศ โนนน้อย กำนันตำบลตำแย และ นายสุพิศ พิมพา ผู้ใหญ่บ้านจาน พร้อมด้วยชาวบ้านนำรถแบคโฮเข้าขุดริมตลิ่งลำห้วย เพื่อที่จะนำ ต้นตะเคียน ขึ้นมานำไปเก็บไว้ที่วัด

โดยก่อนที่จะใช้รถ บ็กโฮขุดได้มีการทำพิธีบวงสรวงบนบานศาลกล่าว ขออโหสิกรรมนำเครื่องบวงสรวง นำเสื้อ ผ้าถุง มาประกอบเครื่องบวงสรวง เพราะเชื่อว่ามีดวงวิญญาณของเจ้าแม่ตะเคียนสิงสถิตอยู่ หลังจากการ บวงสรวงเสร็จมีการปอกไข่ต้มเครื่องเซ่นไหว้เสี่ยงทาย ซึ่งร่างทรงเห็นเลข 749 ส่วนชาวบ้านที่เมื่อวานได้มาดูที่ต้นตะเคียนก็เห็นเลข 794 เหมือนกันทุกตัวแต่สลับที่กัน

พระพงศ์พัฒน์ ธัมมะวัฒโน ได้บอกว่า อาตมาได้ฝันเห็นว่า มีต้นตะเคียนโบราณหักโค่นจมน้ำอยู่ในลำห้วยทา แต่ไม่ชัดเจนว่าจมอยู่บริเวณไหน เนื่องจากช่วงเวลานั้นในลำห้วยยังมีน้ำมากจึงมองไม่เห็นต้นไม้ จนน้ำในลำห้วยลดลงไปมากจึงเห็นต้นตะเคียนโผล่ขึ้นมาให้ชาวบ้านบริเวณนั้นเห็น หลังจากนั้นจึงได้ไปปรึกษากำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อนำต้นตะเคียนขึ้นมาไว้ที่ เพื่อให้ประชาชนที่มา ได้สักการบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล
สำหรับข่าวนี้ สามารถตีเป็นตัวเลขได้ดังนี้ เลขที่ร่างทรงและชาวบ้านพบคือ 749 และ 794
เลขเด่นคือ 4-7-9
3ตัวบน
479-974-794
2ตัวบน-ล่าง
47-74-94-49-97-79

ฝันเห็น ต้นตะเคียน

ต้นตะเคียน ให้โชค เลขเด็ด งวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ