ผลรวม เลขที่บ้าน สามารถบอกอะไรได้บ้าง

บ้านทุกหลังต่างมี เลขที่บ้าน วันนี้เพจหมาหวยจะขอแนะนำวิธีการหาหัวใจของบ้านด้วยศาสตร์ตัวเลขแบบง่าย ๆ มาฝากกัน โดยแมน การิน สามารถดูวิธีคำนวณได้ตามข้างล่างนี้เลยครับ

วิธีคำนวณ
เอาเลขที่บ้านหลังเครื่องหมายทับ (/) มาบวกกันจนเหลือเลขหลักเดียว (หัวใจของบ้าน) โดยไม่สนใจเลขที่อยู่หน้าทับ เช่น บ้านเลขที่ 415/69 ก็ให้นำแต่เลข 69 มาคำนวณ (6+9 = 15 –> 1+5 = 6) แสดงว่าเลข 6 เป็นเลขหัวใจของบ้าน
กรณีบ้านเลขที่ที่ไม่มีทับ เช่น 136 ให้เอาทั้งหมดมาบวกกันได้เลย (1+3+6 = 10 –> 1+0 = 1) แสดงว่าเลข 1 เป็นเลขหัวใจของบ้าน

เลข 1 ประตูหน้าบ้าน ก้าวเข้าไปเจอห้องโถงที่ต้องดูแลให้สะอาด เลือกสี lucky charm (ปรากฎในระดับสายตา) ที่ตรงกับวันเกิดของคุณ

เลข 2 ห้องรับแขก/ห้องนั่งเล่น ต้องดูแลให้สะอาด ทาสีที่เหมาะสมและสามารถมานั่งทำงานได้ด้วย
เลข 3 โรงจอดรถ/ห้องเก็บของ ต้องดูแลห้องเก็บของไม่ให้รก โรงจอดรถไม่วางของเกะกะและเลือกใช้สีที่เหมาะสม
เลข 4 โต๊ะทำงาน ต้องจัดโต๊ะให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถนั่งทำงานหรือนั่งคุยกับลูกค้าได้ หากเป็นคอนโด ควรมีโต๊ะตัวเล็ก ๆ สำหรับทำงานเสมือนว่าเป็นมุมทำงานประจำ
เลข 5 บริเวณขอบเขตบ้าน เช่น สนามหญ้าหน้าบ้าน รั้วหน้า รางน้ำฝน ต้องดูแลให้ดี หมั่นทำความสะอาดและมีแสงไฟหลังพระอาทิตย์ตกดินในทันที ห้ามปล่อยให้มืดเด็ดขาด
เลข 6 ห้องครัว สะท้อนถึงความอุดมสมบูรณ์ของตัวคุณและทรัพย์สินของคุณ ดังนั้นจึงต้องดูแลห้องครัวให้สะอาดและเป็นระเบียบอยู่เสมอ โต๊ะทานอาหารก็ต้องมีถาดผลไม้วางไว้หรือหารูปภาพถาดผลไม้มาติดที่ผนังจะช่วยให้มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ
เลข 7 ห้องน้ำ ต้องดูแลให้สะอาด ไม่แฉะ ไม่เหม็นอับ โดยสามารถหาแจกันดอกไม้ที่มีสี lucky charm เช่น เกิดวันพฤหัสก็เลือกใช้สีแดง ดอกไม้สีแดง หรือให้มีของใช้สีแดงอยู่ในห้องน้ำ จะทำให้คุณมีพลัง
เลข 8ห้องนอน จำเป็นต้องโปร่ง สะอาด ไม่อับ และต้องเลือกสีที่เหมาะสม โดยยามกลางคืนควรมืดสนิท ห้ามวางทีวีตรงปลายเท้า และไม่มีมุมกระจกสะท้อนในทุกมุมของห้องนอน
เลข 9 ห้องพระ จำเป็นต้องวางพระพุทธรูปเหนือองค์เทพหรือของมงคลต่าง ๆ ไม่ควรวางรูปบรรพบุรุษ และต้องหมั่นดูแลห้องพระให้สะอาดและสงบ น้ำถวายพระห้ามให้ขาด ดอกไม้อย่าให้เหี่ยว และหาสีที่เหมาะสมกับตัวคุณด้วย

เลขที่บ้าน บอกอะไรได้บ้าง

หัวใจของ เลขที่บ้าน

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ