ป้าดวงเฮง กลับมาแก้บน “หลวงพ่อสมหวัง” หลังขอเรื่องโชคลาภ แล้วสมหวังขายที่ดินได้

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเพรียง เชิดชูเกียรติ อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดชุมพร เดินทางมาแก้บน หลวงพ่อสมหวัง ที่วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ.นครชัยศรี หลังขอเรื่องโชคลาภ แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็ขายที่ดินได้ รับทรัพย์ก้อนโต

ซึ่งวันนี้ นางเพรียง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เดือนที่แล้วได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรองค์หลวงพ่อสมหวัง ซึ่งตนเองนั้นต้องการขายที่ดินจำนวน 5 ไร่ ที่ จ.ชุมพร ซึ่งขายไม่ได้มา 3 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็ขายที่ดินได้ ได้กำไรไม่เยอะมากนัก แต่ก็เดินทางกลับมาแก้บนหลวงพ่อสมหวังตามที่บนไว้ ด้วยไข่ไก่สด 15,000 ฟอง ข้าวสาร 100 ถุง และน้ำดื่ม 50 ซึ่งก็มี เจ้าอาวาสและพราหมณ์ประกอบมาประกอบพิธีบวงสรวงแก้บนให้

หลังจากนั้น นางเพรียง ก็ไม่พลาดขอโชคลาภครั้งต่อไปด้วย ด้วยการเหย่ากระบอกเซียมซี ก่อนได้เลข 0, 6, 8 ทั้งนั้นนางเพรียงได้บนไว้หากได้โชคลาภใหญ่ ตนจะนำไข่ไก่สดมาถวายแก้บนให้ 50,000 ฟอง หัวหมู 200 หัว และข้าวสาร ก่อนจะไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่พ่อค้าแม่ค้าขายอยู่ในวัดต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากนางเพรียง ที่มาแก้บนและขอโชคลาภจากหลวงพ่อสมหวัง ด้วยการเหย่ากระบอกเซียมซี ในครั้งนี้ ตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 06,68,80,50, และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 068,860,680

หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ

เลขเด็ด หลวงพ่อสมหวัง งวดล่าสุด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ