น้องน้ำว้า ขอพร “พระเงินพระทอง” ไม่พลาดแลกธนบัตรกลับไปเสี่ยงโชค

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวฐาปนี ศุภรัตน์อภิรักษ์ หรือน้องน้ำว้า อายุ 24 ปี ดารานักแสดง จากค่ายสามเศียร ที่เคยแสดงเรื่องนางสิบสอง และพระสุธน-มโนราห์ ได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พร้อมกับครอบครัวเพื่อมาขอพร พระเงินพระทอง รวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆภายในวัด 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับน้องน้ำว้า ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีจึงได้พาครอบครัวเดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระเงินพระทอง ที่ตนนั้นเคยได้ยินชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน วันนี้จึงถือโอกาสมาขอเงินขอพรกับพระเงินพระทองขอให้มีงานแสดงเข้ามาเยอะๆ และขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ มีโชคมีลาภ 

หลังจากนั้น น้องน้ำว้าก็ได้แลกธนบัตรฉบับละ 100 บาท เพื่อ นำไปเป็นเงินขวัญถุงและนำไปซื้อ 

ลอตเตอรี่ โดยน้องน้ำว้าได้แลกธนบัตรออกมา 1 ใบ ได้หมายเลข 7B6498172 นอกจากนี้น้องน้ำว้ามายังได้เข้าไปกราบองค์ท้าวหิรัญพนาสูร เพื่อให้ท่านคุ้มครองให้ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บและอุปสรรคอันตรายทั้งหลายทั้งปวง หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เดินไปหาซื้อลอตเตอรี่และเดินทางกลับบ้าน 

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากน้องน้ำว้าที่มาขอพรพระเงินพระทองที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถววัด ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 749,746,319 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 49,94,74,47,19,91,31,13

พระเงินพระทอง น้องน้ำว้า

พระเงินพระทอง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ