ถูกหวย 80 ใบ แก้บน พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ – กุมารเจ้าสัวเฮง

วันที่ 22 มิ.ย.63 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้กับศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีประชาชนนับพันคนได้ทยอยเดินทางมาขอพรและขอเลขเด็ด พร้อมแก้บน พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง เทพทันใจ เจ้าเงาะป่า และช้างไอยรา

โดยมี นางศุชานาฎ วงค์สกุล อายุ 54 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในตลาดสด จ.สุพรรณบุรี กำลังถวายน้ำแดง 1,100 ขวด ฟักทอง 200 ลูก ประทัด 500 นัด เข้าแก้บนพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ และ กุมารเจ้าสัวเฮง กล่าวว่า ตนได้เคยเดินทางเข้ามาที่อาศรมแห่งนี้แล้วจำนวน 3 ครั้ง

งวดที่ผ่านมา ตนและเพื่อนๆ ได้เข้ามาขอเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ โดยได้นำเลขที่เห็น คือ เลข 64 ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มิ.ย. 63 จำนวน 80 ใบ รับเงิน 160,000 บาท เช้าวันนี้จึงรีบนำสิ่งของเข้ามาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง และ พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ตามที่เคยได้บอกไว้

หลังจากแก้บนเสร็จจึงได้เดินขึ้นไปส่องดูตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ โดยตัวเลขจากน้ำตาเทียนสีแดงสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0, 2, 3, 4, 7, 9 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ โดยเห็นตัวเลขเด่นจับตัวเป็นคู่ คือ 03, 42, 79 ถ้าถูกอีกจะนำสิ่งของมาแก้บนให้มากกว่าเดิมทันทีแน่นอน

แก้บน พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ – กุมารเจ้าสัวเฮง

พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ให้เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ