ถั่วแระ นำทีมตลกแก้บน “พ่อขุนช้าง” ไม่พลาดได้เลขเด็ดเสี่ยงโชคงวดนี้

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หัวหน้าตลกอย่าง ถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้นำคณะตลกเดินทางมาที่ศาล พ่อขุนช้าง มหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ ที่อยู่ในสวนกล้วยสุพรรณบุรี หลังวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เพื่อมาร่วมกัน แก้บนและปิดทองคำเปลว พ่อขุนช้างหลังจากที่สมหวัง ดังที่เคยอธิษฐานไว้ 

โดยทาง ถั่วแระ เชิญยิ้ม ได้เปิดเผยว่า ได้มาอธิษฐานขอพรกับพ่อขุนช้างขอให้ธุรกิจยาสีฟันนั้นขายดี หลังจากนั้นต่อมาเมื่อตนได้นำยาสีฟันไปวางขายตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ ก็ประสบความสำเร็จ ยาสีฟันขายดิบขายดี จนทำให้ตนเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมากจึงได้นำ บรรดาคณะตลก มาช่วยกันปิดทองคำเปลวในวันนี้ 

เมื่อทำการปิดทองคำเปลวเสร็จสิ้นแล้ว ทางถั่วแระ เชิญยิ้ม และหยองลูกหยี ได้ทำการ จุดประทัดแก้บนพ่อขุนช้าง ซึ่งเสียงปะทะก็ดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ และเมื่อสิ้นเสียงประทัด เลขหางประทัดที่ได้ในวันนี้ก็คือเลข 161 ซึ่งถั่วแระก็ได้มาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวและประชาชนที่มาร่วมพิธีได้ดู เผื่อที่จะเป็น แนวทางให้กับคอหวย ได้หาซื้อลอตเตอรี่เอาไว้เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากพิธีแก้บน พ่อขุนช้าง มหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ ซึ่งก็นำมาตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 35,61,16,68,89 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 161,168,112,635

พ่อขุนช้าง มหาเศรษฐี

พ่อขุนช้าง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ