ตา-ยาย ไปหาหมอเจอ 94 เลขชอบ ซื้อไว้ 2 ใบ สุดท้าย ถูกรางวัลที่ 1

วันที่ 1 ธ.ค. เวลา 17.40 น. ร.ต.อ.สันติ คำอำไพร รอง สว.สอบสวน สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก นายเจียม สัจจา อายุ 73 ปี พร้อม นางนาง สัจจา อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.10 ต.เมืองบัว อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด หลัง ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ธ.ค.63 รับเงินรางวัลจำนวน 12 ล้านบาท ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางนาง สัจจา ได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองพากันไปหาหมอที่โรงพยายบาลเกษตรวิสัย หลังจากที่ตรวจเสร็จแล้วได้ทำการแวะซื้อลอตเตอรี่ บริเวณหน้าคลินิกหมออดุลย์ ซึ่งอยู่ตรงหน้าโรงพยาบาล เพราะปกติแล้วตนเองก็ชอบซื้อลอตเตอรี่อยู่เป็นประจำ แต่ซื้อครั้งละไม่มาก 1-2 ใบ แต่วันนั้นตนเองเห็นเลข 94 เป็นเลขที่ชอบอยู่แล้วจึงได้ซื้อมาจำนวน 2 ใบ และไม่ได้สนใจเลขหน้าอีก 4 ตัวเลยแต่อย่างใด

จนเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ได้ยินญาติมาบอกว่าลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เลขท้ายออก 94 ตนเองจึงได้ไปหยิบมาตรวจ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนนั้นรู้สึกดีใจและตื่นเต้นอย่างมาก จึงรีบไปบอกสามี และได้พากันเดินทางมางบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานวันที่ สภ.เกษตรวิสัย เงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ เก็บไว้ให้ลูกหลานทำทุน และก็แบ่งไปทำบุญตามโอกาสที่จะได้ทำ

ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

ถูกรางวัลที่ 1 ข่าวล่าสุด ข่าวหวย

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ