ดี๋ ดอกสะเดา กระซิบ “กุมารน้องเก้า” วัดสว่างอารมณ์ หากได้โชคใหญ่จะอุ้มกุมาเดินรอบโบสถ์ ร้อยรอบ!!

เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตี๋ ดอกสะเดา ดาราตลกชื่อดัง ได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อนำกระเช้าผลไม้มาถวายอวยพรวันเกิดย้อนหลัง หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ พร้อมกับทำบุญที่วัดเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับดาราตลกชื่อดัง ดี๋ ดอกสะเดา ก่อนเจ้าตัวจะเปิดเผยว่าตนเองเคารพมากนั้น มีความเคารพศรัทธาหลวงพ่อแป๊ะมากและฝากตัวเป็นศิษย์กับท่านด้วย แต่มาไม่ทันงานวันเกิดท่าน เนื่องจากติดภารกิจต้องไปเล่นตลก วันนี้ตั้งใจนำกระเช้าผลไม้มาถวาย พร้อมกับเผยว่า วันที่ 19 ธ.ค.63 ได้มาที่วัดสว่างอารมณ์ ขอโชคลาภจากไอ้ไข่และกุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ ซึ่งได้หางประทัด 826 กลับไปที่บ้านๆ ญาติพากันนำไปเสี่ยงโชค จนถูกหวยกันคนละหลายหมื่นบาททีเดียว 

เมื่อนำกระเช้าผลไม้ถวายหลวงพ่อแป๊ะแล้ว เจ้าตัวได้เดินทางไปกราบไหว้ไอ้ไข่ สามนคร พร้อมกระซิบที่ข้างหูน้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ ว่าหากถูกรางวัลใหญ่จะขออุ้มกุมารน้องเก้ารอบโบสถ์ 100 รอบ จากนั้นก็นำประทัดมาจุดถวาย ได้เลขหางประทัดออก เป็น เลข 339 และ 88 และได้เลขจากธูปมงคลเป็นเลข 177 ก่อนจะนำเลขดังกล่าวนี้ไปเสี่ยงโชคต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากเลขหางประทัดและธูปมงคลที่ ดี๋ ดอกสะเดา ได้จุดถวาย ไอ้ไข่ สามนครและน้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ ที่วัดสว่างอารมณ์ ไปเสี่ยงโชคในครั้งนี้ ตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 00,39,93,88,77 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 339,889,177

กุมารน้องเก้า วัดสว่างอารมณ์

วัดสว่างอารมณ์ เลขเด็ด งวดล่าสุด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ