ดีใจถ้วนหน้า! จนท.กู้ภัย ช่วยทำคลอดแม่ค้า เพื่อนบ้านไม่พลาดตีเลขเด็ดงวดนี้

จากเหตุการณ์เมื่อไม่นานที่ผ่านมา กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งว่ามีหญิงท้องแก่ใกล้คลอดเจ็บท้องและกำลังจะคลอด กู้ภัยศีลธรรมจึงได้ประสานทางโรงพยาบาลบ้านบึงเพื่อนำรถกูชีพลงพื้นที่ ที่ห้องเช่าหมายเลข 197/19 ถนนหนองชาก-หัวกุญแจ หมู่ที่ 8 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อปฐมพยาบาลและทำคลอดอย่างเร่งด่วน

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมาถึงที่บ้านเช่าของ นางทัศนีย์ อายุ 31 ปี หญิงท้องแก่คนดังกล่าวที่มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายแตงโม กลับปรากฏว่า นางทัศนีย์ ได้คลอดทารกออกมาแล้ว โดยทารกเป็นเพศหญิง สุขภาพดี เจ้าหน้าที่พยาบาลมาจึงได้ทำการตัดรกและปฐมพยาบาลก่อนจะนำทารกและแม่ ไปทำการรักษาและพักฟื้นต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เพื่อนบ้านดีใจกันอย่างมากที่เด็กและแม่ปลอดภัย ส่วนเรื่องเลขเด็ดนั้น ชาวบ้านก็ไม่พลาดนำอายุของนางทัศนีย์ เลขวันเกิดของเด็ก เลขบ้านเลขที่ืและทะเบียนรถกู้ชีพ หมายเลขทะเบียน งฉ 2917 ที่มาช่วยทำคลอดในครั้งนี้ ไปตีเป็นเลข เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากการที่แม่ค้าขายแตงโมท้องแก่ เจ็บท้องแล้วคลอดลูกในบ้าน ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 197,917,021,310 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 31,21,97,19,17

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ