ชาวสวนแก้บน “พระเงิน พระทอง” หลังธุรกิจทางการเกษตรได้ผลดี

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีชาวสวนดวงเฮงคนหนึ่งหอบของแก้บน “พระเงิน พระทอง” หรือ หลวงพ่อรวย หลังจากสมหวังดังที่ปรารถนา ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ทราบชื่อคือ นายมาโนช บุตรน้ำเพชร อายุ 56 ปี 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามกับ นายมาโนช ถึงเรื่องราวที่ต้องมาแก้บน ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ตนเป็นชาวสวนมีอาชีพทำสวนผสม แต่หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้สินค้าขายไม่ได้ จนต้องไปหากู้หนี้ยืมสินมา ก่อนจะมาขอพรจาก หลวงพ่อรวย ขอให้ท่านช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพราะลำบากมาก

ผ่านไปประมานหนึ่งเดือน ก็มีบริษัทแห่งหนึ่งมาติดต่อซื้อผลผลิตทางการเกษตร โดยไว้วางเงินมัดจำไว้แล้ว ทำให้ตนรีบตกลงทันที และก็เชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นจากบารมีของ พระเงิน พระทอง ที่ท่านได้มาช่วยแน่ๆ วันนี้ตนจึงได้นำฟัก 1,000 ลูก และไข่ไก่สด 3,000 ฟองมาถวาย ขนมาด้วยรถกระบะทะเบียน บว 2792 นครปฐม พร้อมกับเสี่ยงเซียมซี ได้เลข 12, 25 และ 3 ไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 พ.ค. ที่กำลังจะถึงนี้

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากชาวสวนที่หอบของแก้บน พระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 792,297,253,562 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 56,30,12,25,27,92,29

พระเงิน พระทอง แก้บน

พระเงิน พระทอง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ