ชาวบ้านแห่ขอโชค “ตะเคียนสองพี่น้อง” หวังเลขเด็ดเสี่ยงโชค 16 ส.ค.

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรดาชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่ได้เดินทางกันมาที่วัดท่าไม้ เลขที่ 66 บ้านท่าไม้ หมู่ 2 ตำบลท่าไม้ อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อมาขอโชคขอลาภจาก ตะเคียนสองพี่น้อง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดแห่งนี้

โดยวันนี้นั้น ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้าไปกราบไหว้ขอพรต้นตะเคียน จะต้องผ่านการคัดกรองจากทางวัดก่อนโดยทางวัดจะให้เข้าไปกราบไหว้ได้เพียงครั้งละไม่เกิน 10 คนและกราบไหว้ได้ไม่เกิน 20 นาทีเท่านั้นทั้งนี้ต้องเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 อีกด้วย 

ส่วนการขอโชคขอลาภจากตะเคียนสองพี่น้องในวันนี้นั้น ชาวบ้านได้นำแป้ง มาทาที่ลำต้นของแม่ตะเคียนทั้ง 2 ต้น ก่อนจะทำการถูหาตัวเลข ส่วนบางคนนั้นได้จุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขต่อหน้าต้นตะเคียนได้เลข 960 จึงได้นำเลขดังกล่าวนี้กลับไปหาซื้อลอตเตอรี่ ไม่เพียงเท่านั้นชาวบ้านบางกลุ่มยังได้นำ ขนาดความยาวของแม่ตะเคียนทั้งสองคือ 50 เมตรและอายุคือ 200-250 ไปตีเลขเสี่ยงโชคอีกด้วย

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากชาวบ้านแห่ขอโชค ตะเคียนสองพี่น้อง ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 960,250,662 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 66,62,60,06,50,02

ตะเคียนสองพี่น้อง วัดท่าไม้

ตะเคียนสองพี่น้อง เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นซื้อขาย

สำหรับคนที่ ฝันเห็นซื้อขาย ตามคำทำนาย คุณจะได้รับข

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ