ชาวบ้านส่อง เลขเด็ด “ต้นมะพร้าวประหลาด” ไม่พลาดได้เลขเด็ด กลับไปเสี่ยงโชค

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้เดินทางมาที่สวนผลไม้บ้านเลขที่ 268 หมู่ 6 บ้านห้วยลึก ตำบลตุ่น อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นสวนผลไม้ของนายบุญช่วย ใจเย็น อายุ 72 ปี หลังจากที่มีข่าวลือว่ามี ต้นมะพร้าวประหลาด อยู่ในสวนแห่งนี้

นายบุญช่วย ผู้เป็นเจ้าของต้นมะพร้าวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เคยปลูกต้นมะพร้าวน้ำหอมต้นนี้ เมื่อประมาณ 1 ปีแล้ว โดยปลูกในกระถางเก่าที่เคยปลูกต้นขิงแมงดามาก่อน ซึ่งหลังจากที่ย้ายลงมาปลูกในดิน ต้นมะพร้าวนี้ก็โตขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่มี ลักษณะผิดแปลกอะไร จนเมื่อไม่นานมานี้มีช่อดอกขิงแมงดาโผล่ออกมาเป็นที่ประหลาดใจมาก 

เมื่อเรื่องราวนี้ไปถึงหูชาวบ้าน ผู้ชื่นชอบในการเสี่ยงหวยเสี่ยงโชค ชาวบ้านจึงได้รวมตัวกันเดินทางมาที่สวนผลไม้แห่งนี้เพื่อมาดูต้นมะพร้าวประหลาดนี้ให้เห็นกับตา พอดูได้สักพักหนึ่งแล้ว ชาวบ้านก็ได้โอกาสที่จุดธูปจุดเทียนขอโชคขอลาภจากต้นมะพร้าว เมื่อจุดธุปเสร็จมีชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่ามองเห็นเลข 13,18,3 จากนั้นชาวบ้านก็ได้นำเลขที่ได้นี้ไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากต้นมะพร้าวประหลาดที่มีช่อดอกขิงแมงดาโผล่ออกมาบริเวณใต้ต้น ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 13,31,18,81,83 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 181,318,183

ต้นมะพร้าวประหลาด ดอกขิง

ต้นมะพร้าวประหลาด เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ