งู-เต่า หนีร้อนมานอนหน้ากุฏิเจ้าอาวาส พลิกใต้ท้องเจอ เลขเด็ด

มื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 พ.ค.63 กู้ชีพกู้ภัยพิทักษ์กาญจน์แม่สอด ได้รับการประสานจาก พระครูสีพัน ฐิตตมโน เจ้าอาวาสวัดหนองบัวบูรพา หมู่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ให้มาช่วยจับสัตว์เลื้อยคลานภายในวัดด้วย จึงนำกำลังและเครื่องมือไปที่เกิดเหตุอยู่หน้ากุฏิเจ้าอาวาส พบพระและฆราวาสหลายคนกำลังมุงดูสิ่งแปลกประหลาด มีงูเหลือมตัวเขื่อง ยาวกว่า 2 เมตร นอนขดตัวหันหัวไปหน้ากุฏิ นอกจากนั้นยังพบเต่าดอยสีและลายเดียวกันกับงูเหลือม ภายใต้ท้องมี เลขเด็ด นอนสงบนิ่งอยู่กลางวงล้อมของงูนานหลายชั่วโมง

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้จับงูออกมาก่อน งูเหลือมวงบนิ่งมากให้จับแบบไม่ยาก ส่วนเต่าก็ไม่ยอมคลานไปไหร ซึ่งผิดธรรมชาติมากเพราะเต่าทั่วไปจะไม่อยู่นิ่งๆ นอกจากนั้นเต่าตัวนี้มีเขียนลวดลายสักยันต์ และใต้ท้องยังมีตัวเลขเขียนไว้ 3 ตัว เลข 408 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้จับแล้วปล่อยกลับสู่ธรรมชาติ

พระครูสีพัน ฐิตตมโน เจ้าอาวาส ได้บอกว่า งูกับเต่าคลานและเลื้อยเข้ามาทางหลังวัด ตั้งแต่เช้ามานอนขดอยู่หน้ากุฏิ ซึ่งก็กล้าๆ กลัวๆ ว่ามันจะทำร้าย แต่ก็ไม่เห็นมันเลื้อยไปไหนหลายชั่วโมง คาดว่าน่าจะหนีโควิด-19 เข้ามาจำพรรษาในวัด และมารอหน้ากุฏิคอยเจ้าอาวาส

ข่าว เลขเด็ด

เลขเด็ด หวยรัฐบาล

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ