คอหวย แห่ส่อง “พิธีแก้บน” หลังน้องแต้วได้เหรียญทองแดง

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลาประมาณ 08:00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ทางเพื่อนสาวคนสนิทของน้องแต้วคือนางสาวคณารักษ์ นาควงษ์หรือ น้องเอ พร้อมด้วยญาติพี่น้องได้ทำ พิธีแก้บน หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าพิธีปลงตามความเชื่อของชาวอีสาน หลังจากที่น้องแต้วสุดาพรสีสอนดี ได้เหรียญทองแดงในกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ 

วันนี้ทางคุณแม่ของน้องแต้วพร้อมด้วยญาติๆได้เตรียมเครื่องเซ่นต่างๆทางอาทิเช่นหัวหมู 1 หัว เป็ดและไก่อย่างละ 1 ตัวพร้อมด้วยเครื่องคาวหวานคำ หมากคำพูจำนวน 199 คำกล้วย 199 คำและข้าว 199 คำมาทำพิธีแก้บนในวันนี้ ในระหว่างทำพิธีทางป้าของน้องแต้วก็ได้จุดธูปบอกกล่าวกับพระแม่ธรณีพร้อมกับพูดว่าขอให้นางสาวสุดาพรศรีสอนดีรุ่งเรืองต่อไป คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา 

และในระหว่างทำพิธีเพื่อนสาวคนสนิทของน้องแต้วหรือน้องเอได้เลือกธุปเสี่ยงทายมา 1 อันก่อนจะทำการจุดต่อหน้ารูปของน้ายอดนครหลังจากที่ควันธูปหมดลงก็ปรากฏตัวเลข 492 ทำให้บรรดาญาติพี่น้องที่มาร่วมในพิธีในวันนี้ได้พากันนำโทรศัพท์มาถ่ายรูป บางคนก็จดใส่กระดาษเก็บไว้เพื่อจะนำเลขที่ได้นี้ ไปซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 สิงหาคม ที่กำลังจะถึงในอีกไม่กี่วันนี้ต่อไป

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากพิธีแก้บน ที่บ้านของน้องแต้ว ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก ซึ่งตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 92,29,49,94,24 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 492,942,199

พิธีแก้บน น้องแต้ว

พิธีแก้บน เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ