คอหวยแห่ส่อง เลขทะเบียนรถกระบะ ที่กู้ชีพช่วยหญิงพม่าท้องแก่คลอดลูกบนรถ

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางประกอก1 ไปยังที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุกู้ชีพบูรณะ รพ.ราษฎร์บูรณะ ว่ามีหญิงท้องแก่ได้คลอดบุตรภายในรถกระบะ บริเวณหน้าร้านเซียงกง ถนนสุขสวัสดิ์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ทำให้เจ้าหน้าต้องรีบไปยังที่เกิดเหตุโดยเร็ว

เมื่อมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.บางประกอก1 เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเชียงกงสุขสวัสดิ์ พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเงิน ทะเบียน ถษ 2653 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบหญิงรายหนึ่งได้คลอดบุตรออกมาเป็นเพศชาย ปลอดภัยทั้งแม่และลูก เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

จากการสอบถาม นายต้า ผู้เป็นสามี ซึ่งเป็นชาวพม่า บอกว่า กำลังจะพาภรรยาคือ นางซองซองยู อายุ 27 ปี ชาวพม่าเช่นกัน ไปหาหมอที่โรงพยาบาลภูมิพลที่ภรรยาฝากท้องไว้ แต่ภรรยาทนไม่ไหว เลยคลอดลูกออกมาบนรถกระบะก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และที่ทราบข่าว ต่างส่องเลขทะเบียนรถเพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

สรุปเลขที่ได้ข่าวนี้ เป็นเลขเด็ดจากทะเบียนรถกระบะที่หญิงพม่าคลอดลูกในรถครั้งนี้ ตีเป็นเลขท้ายสองตัวได้ดังนี้ 27,26,53,35 และตีเป็นเลขสามตัวได้ดังนี้ 027,165,653

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ