คอหวยพาส่อง เลขเด็ด แม่ตะเคียน 9 ต้น ที่วัดดังในอ่างทอง

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.63 ที่วัดทองเลื่อน ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้นำแม่ตะเคียนลำต้นขนาดใหญ่ 2 คนโอบ ความสูงประมาณ 10 เมตร ทั้งหมด 9 ต้น มาตั้งไว้ให้นักเสี่ยงโชคเดินทางมากราบไหว้ในช่วงกลางคืน พร้อมใช้แป้งฝุ่นถูตามลำต้น ส่องหา เลขเด็ด หลังมีข่าวว่าชาวบ้านที่มาขอได้โชคกันเป็นประจำ

นายสมชาย บุญสันต์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ตำบลแสวงหา ได้บอกว่า วัดทองเลื่อน เดิมทีชาวบ้าน เรียกว่า วัดหนองอีโต้ จึงได้ทำสัญลักษณ์เป็นมีดอีโต้ขนาดใหญ่ตั้งไว้หน้าวัด โดยจุดเด่นของทางวัดเลยคือจะมีการนำแม่ตะเคียนทองขนาดใหญ่ จำนวน 9 ต้น มาตั้งฝังดินไว้ หลังจากเคยขุดพบในทุ่งนาในอำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี หลังจากนั้นจึงได้ทำพิธีบวงสรวงอัญเชิญนำมาตั้งไว้ที่บริเวณหน้าวัด ให้ชาวบ้านที่ชอบตัวเลขทั้งหลายมาขอเลขเด็ดกัน ส่วนมากจะได้โชคกันอยู่ประจำ

นายสมชาย ยังได้บอกต่อว่า แม่ตะเคียนทองทั้ง 9 ต้น ต่างก็มีชื่อเรียกที่ต่างกันไป โดยต้นแรกมีชื่อว่า แม่ตะเคียนทองสร้อยทิพย์, แม่ตะเคียนทองทิพย์, แม่ตะเคียนสิรินทิพย์, แม่ตะเคียนทองทิพย์, แม่ตะเคียนทองจันทราทิพย์, แม่ตะเคียนทองแสงทิพย์, แม่ตะเคียนทองนารีทิพย์, แม่จามจุรี และต้นสุดท้าย แม่ตะเคียนทองแก้วทิพย์

เลขเด็ด จ.อ่างทอง แม่ตะเคียน 9 ต้น

เลขเด็ด แม่ตะเคียน 9 ต้น วัดทองเลื่อน

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นฉลาม

สำหรับคนที่ ฝันเห็นฉลาม ตามคำทำนาย จะได้รับข่าวดีจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ