คอหวยพาส่อง เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์ ฤๅษีเณร งวด 16/8/63

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.63 ที่อาศรม ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้กับศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เริ่มคึกคักอีกครั้ง ได้มีนักเสี่ยงโชคเดินทางเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

โดย นางสาวสุกัลยา พรมหอม อายุ 39 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนวัดมฤคทายวัน อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาในวันนั้น ได้นำประทัด จำนวน 500 นัด น้ำแดงจำนวน 9 แพ็ก ฟักทอง จำนวน 9 ลูก พวงมาลัย เข้ามาถวายเพื่อทำการแก้บนพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศและกุมารเจ้าสัวเฮง หลังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 92 รับเงินรวม 30,000 บาท

นางสาวสุกัลยา ได้บอกว่า ตนเองเดินทางมากับครอวครัวครั้งนี้เป้นครั้งที่ 13 แล้ว ซึ่งได้โชคทุกครั้งที่มาที่นี้ โดยงวดล่าสุดนั้นพอรู้ว่าถูกรางวัลก็รีบเดินทางมาแก้บนทันที เพราะตนและครอบครัวมีความรักและความศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรม เช่น พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่สูง 34 เมตร องค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารเจ้าสัวเฮง เทพทันใจ และอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ อย่างมาก

ส่วนบริเวณตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ งวดล่าสุดนั้น ปรากฏตัวเลขขึ้นมาคือ 8, 5, 1, 7, 4 และ9 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาในวันนั้นต่างพากันถ่ายรูปและจดเพื่อนนำไปเสี่ยงโชคกันเป็นจำนวนมาก

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ เลขที่ปรากฏ ในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ คือเลข 8, 5, 1, 7, 4 และ 9

ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ จ.พระนครศรีอยุธยา

เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์ ฤๅษีเณร งวดล่าสุด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ