คอหวยขอพร ไอ้ไข่สามนคร ไม่ผิดหวังได้ เลขเด็ดลเสี่ยงโชค

ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาสวัด ถือฤกษ์มงคลประกอบพิธีปลุกเสก ไอ้ไข่ สามนคร วัดสว่างอารมณ์ และกุมารทองน้องเก้า เลิฟเลิฟสามสิบล้าน และพระพุทธรูป พระเงิน พระทอง หน้าตัก 9 นิ้ว โดยมีเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมในพิธีนั่งปรก 9 รูป เพื่อให้เกิดความเข้มขลัง โดยมีสาธุชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด และบรรดาผู้ชื่นชอยศรัทธาไอ้ไข่ มาร่วมในพิธีกันอย่างมากมาย เมื่อทราบข่าวว่ามีการปลุกเสกวัตถุมงคล

โดยอาจารย์แป๊ะได้ถือฤกษ์ วันมหามงคล วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 วันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร นำวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นมาประกอบพิธีปลุกเสก เช่น ไอ้ไข่ สามนคร วัดสว่างอารมณ์ กุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ และพระพุทธรูปพระเงิน พระทอง ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว และ 5 นิ้ว ที่เป็นที่นิยมศิษยานุศิษย์เลื่อมใส ศรัทธา นำมาเข้าพิธี

ทั้งนี้ อาจารย์แป๊ะ ได้นำผ้ายันต์กันภัย กันฟ้ากันฝน แคล้วคลาดปลอดภัย ขนาดผืนใหญ่ ยาว 1 เมตร กว่า 20 ซม. ที่จัดทำขึ้นเมื่อปี 2554 ในช่วงน้ำท่วมใหญ่ ซึ่งมีเก็บไว้จำนวน 500 ผืน นำมาแจกจ่ายให้กับสาธุชนผู้เข้าร่วมพิธีฟรี ในการบริกรรมคาถาในครั้งนี้ อาจารย์แป๊ะได้จุดเทียนทำน้ำมนต์ เพื่อนำมาปะพรมน้ำมนต์ให้กับสาธุชนในระหว่างที่เกจิอาจารย์นั่งบริกรรมคาถาด้วย โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีแล้วสาธุชนที่มาเข้าร่วมพิธีต่างมาขอรุมดูหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ เพื่อนำไปเสี่ยงโชตลาภ ก่อนที่อาจารย์แป๊ะจะนำเอาน้ำมนต์ปะพรมให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมพิธีทุกคน

ทางด้าน น.ส.ระวินันท์ เตรียมพลกัง อายุ 48 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานครสวรรค์ ร้านเติมเต็ม อยู่ถนนบรรทัดทอง กทม. เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมพิธี โดยพาสามีและบุตรชาย 2 คนมาร่วมในพิธีด้วย เผยว่าวันนี้ปิดร้านพาครอบครัวมาไหว้พระที่วัดสว่างอารมณ์ พร้อมกับได้ขอเช่า ไอ้ไข่ สามนคร และกุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ เพื่อกลับไปบูชาที่บ้าน ซึ่งเป็นคนแรกที่ขอเช่าบูชา ได้เลขตอกโจ๊ตใต้ฐานทั้ง 2 องค์ เป็นเลข 94 และ 58 ซึ่งเลข 58 ชอบมากเพราะเป็นเลขตรงกับบ้านเลขที่ปัจจุบัน และยังได้ถ่ายภาพในขันน้ำมนต์ที่ประกอบพิธีมาด้วย ส่วนตนเองนั้นตีเป็นเลขมี 5, 1, 3 โดยจะนำเลขทั้งหมดไปหาซื้อลอตเตอรี่ก่อนเดินทางกลับบ้าน

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

ฝันเห็นวิทยุ

สำหรับคนที่ ฝันเห็นวิทยุ ตามคำทำนาย จะได้ลาภจากเพื

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ