คนใจบุญถวายวัว 8 ตัว ให้ วัดสว่างอารมณ์ คอหวยแอบส่องเลขทะเบียนรถ

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบกับ นายคชณัช เพ็ชร์ดี อายุ 72 ปี เสี่ยใหญ่เจ้าของโรงงาน จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางนำวัวทั้ง 8 ชีวิตที่ไถ่มาจากโรงฆ่าสัตว์มาถวายให้กับพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัด

หลังจากนั้นไม่นานชาวบ้านที่ทราบข่าวก็เดินทางมาตามหาเลขเด็ด โดยมารุมล้อมดูทะเบียนรถกระบะ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 2298 เพชรบุรี ที่บรรทุกวัวมาที่วัด หลายคนนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ โดยหลายครั้งแล้วที่ออกเลขทะเบียนรถที่ขนวัวควายมาที่วัดแห่งนี้

นายคชณัช ได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองไปตรวจดูสวนเกษตรของลูกค้าที่ อ.บางแพ ซึ่งสถานที่แห่งนี้อยู่ใกล้กับโรงฆ่าสัตว์ ในระหว่างนั้นตนเองได้ยินเสียงร้องของวัวร้องอย่างโหยหวน หลังจากนั้นจึงเดินไปดูพบว่าวัวกำลังอยู่ในคอกเตรียมเข้าเชือดไปทำลูกชิ้นเพราะน้ำท่วมไม่มีที่เลี้ยงตนเองสงสารจึงได้ขอซื้อมาถวายให้ที่วัด เพื่อเป็นการทำบุญให้กับตรเองและครอบครัวในครั้งนี้

สรุปเลขเด็ดที่ได้จากข่าวนี้ หมายเลขทะเบียนรถที่ขนวัวมาที่วัด คือ 2298 เพชรบุรี ตีเป็นเลขเด็ดได้ดังนี้ 229-298-982-822-22-29-92-28-82-89-98

วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม

วัดสว่างอารมณ์ เลขเด็ด งวดล่าสุด

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ