คนดวงเฮง แก้บน “ไอ้ไข่” วัดดัง หลังหมดหนี้หมดสินดังที่หวัง

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดนดวงเฮงเดินทางมาที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพื่อแก้บน ไอ้ไข่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดแห่งนี้ หลังจากมาขอพรแล้ว ได้โชคได้ลาภดังใจหวังและประสบความสำเร็จในเรื่องของธุรกิจด้วย

สำหรับคนดวงดีคนดังกล่าว คือ นายนัฐพงศ์ ลำลองรัตน์ อายุ 42 ปี และแฟนสาวคือ น.ส.ดาราณี พุ่งประชา อายุ 41 ปี ซึ่งทั้งสองก็ได้เปิดเผบกับผู้สื่อข่าว่า ทั้งสองคนเป็นเจ้าของร้านเสื้อที่รับสกรีนเสื้อผ้า ช่วงโควิด-19 ระบาดทำให้ได้รับผลกระทบ แทบจะไม่มีงาน เลยมากราบไหว้ขอพร ไอ้ไข่ ขอให้ธุรกิจดีขึ้น

หลังจากนั้นปรากฏว่าตนมียอดขายที่ดึ้น ทางออนไลน์ก็คึกคักเป็นอย่างมาก จนเวลาผ่่านไป 5 เดือนตนก็ใช้หนี้สิ้นได้จนหมด จึงเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของไอ้ไข่ ที่ทำให้ธุรกิจดีขึ้น หลังจากนั้นจึงได้นำรูปปั้นไก่ขนาดใหญ่ สูง 2 เมตร 2 ตัว และ 1 เมตรอีก 2 ตัวมาถวาย ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งสองได้จุดประทัดจำนวน 10,000 นัด ถวายด้วย ซึ่งก็ได้เลขหางประทัดคือเลข 73 และ 080  พร้อมกับจะนำเลขนี้ไปเสี่ยงโชคต่อไป

จาก‌ข่าว‌นี้‌เชื่อ‌ว่า‌คอ‌หวย‌ส่วน‌ใหญ่‌ไม่‌พลาด‌แน่นอน‌ที่‌จะ‌นำ‌เลข‌เด็ด‌จากคนดวงเฮง แก้บน ไอ้ไข่ วัดสว่างอารมณ์  ไป‌เสี่ยง‌โชค‌กัน‌ใน‌งวด‌นี้‌ ‌ซึ่ง‌ก็‌นำ‌มาตีเป็นเลขท้าย 3 ตัวได้เป็นเลข 080,221,128 และตีเป็นเลขท้าย 2 ตัวได้เป็นเลข 22,21,11,73,08,80

ไอ้ไข่ วัดดัง

ไอ้ไข่ เลขเด็ดงวดนี้

เรื่องอื่นๆที่คุณอาจจะสนใจ

โฆษณา

เรื่องอื่นๆ